NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ

Nhận định Indonesia vs Việt Nam lúc 16h00 ngày 13/5, trên sân Phnom Penh. Với thể trạng tốt nhất cho đội hình chính được nghỉ ngơi vừa qua, Việt Nam hoàn toàn có thể hướng tới chiến thắng trước Indonesia. Quá khứ đối đầu cũng là những kết quả ủng hộ Những chiến binh sao vàng.
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan lúc 19h00 ngày 11/5, trên sân Prince Stadium. Cả hai đội đã chắc tấm vé vào bán kết nhưng việc phân hạng ngôi nhất nhì bảng cũng rất quan trọng. Khả năng cao sẽ tiếp tục là kết quả hòa như 2 lần đối đầu trước đó, một trạng thái không an toàn cho kèo cửa trên của Thái Lan.
Nhận định Milan vs Inter lúc 02h00 ngày 11/5, trên sân San Siro. Phong độ bùng nổ của Inter vẫn đang nhận được khá nhiều tín nhiệm từ giới mộ điệu, với 5 trận thắng cả kèo châu Á và chuyên môn. Đó chính là điểm sáng có thể mang đến chiến thắng trước Milan, đang thiếu đi sự ổn định.
Nhận định Malaysia vs Việt Nam lúc 19h00 ngày 8/5, trên sân Prince Stadium. Việt Nam thể hiện sự trên chân của mình ở bảng B bóng đá nam SEA Games 32 với 2 chiến thắng dễ dàng vừa qua. Không khó để thầy trò HLV Philippe Troussier có thêm niềm vui trước Malaysia, đội vừa thua 0-2 trước Thái Lan.
Nhận định West Ham vs MU lúc 01h00 ngày 8/5, trên sân London Stadium. West Ham có phong độ không tệ chút nào khi được thi đấu tại tổ ấm của mình. Hoàn toàn có bất ngờ được Búa tạ mang đến cho MU ở trận này, khi mà Quỷ đỏ đang tỏ ra khá mệt mỏi với lịch thi đấu vừa qua.
Tải thêm bài viết