Kèo phạt góc trận Leeds vs Southampton - Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 19:30
4/5 của 3 đánh giá

Trận đấu giữa Leeds vs Southampton thuộc khuôn khổ đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh mùa này nhận được sự quan tâm của giới đầu tư ở các lựa chọn kèo phạt góc trước giờ bóng lăn.

Tỷ lệ phạt góc Leeds vs Southampton

Nhận định chuyên gia kèo phạt góc

Theo thống kê của ban tổ chức Ngoại hạng Anh, trung bình mỗi trận ở mùa giải 2020/21, Leeds đang có 5,92 quả phạt góc. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Southampton có trung bình 4,21 quả đá phạt gần cột cờ mỗi trận từ đầu mùa.

Như vậy, tổng số phạt góc trung bình của Leeds và Southampton tại Premier League mùa này đang là 5,92 + 4,21 = 10,13 quả/trận. Con số này thuộc hạng trung bình so với mặt bằng chung của giải đấu số 1 xứ Sương mù.

Vì vậy nên không bất ngờ khi kèo Tài Xỉu phạt góc 10 1/2 sớm xuất hiện biến động kèo theo hướng giảm ở lựa chọn cửa Xỉu. Ngược lại, điểm ăn cửa Tài 10 1/2 biến động theo hướng tăng từ sáng 22/2.

Diễn biến trên sàn giao dịch cho thấy niềm tin của giới đầu tư vào lựa chọn kịch bản trận Leeds vs Southampton sắp tới kết thúc với chỉ tối đa 10 quả phạt góc. Giới chuyên gia nhận định, niềm tin đó hợp lý.

Thống kê cho thấy, trong vòng 6 trận đối đầu gần đây giữa Leeds vs Southampton, 5 trận khép lại với chỉ tối đa 10 quả phạt góc. 3 lần chạm trán giữa hai đội trên sân của Leeds thậm chí có ít hơn 10 quả đá phạt gần cột cờ.

Trong vòng 7 trận vừa qua của Southampton tính trên mọi đấu trường, 6 trận cũng kết thúc mà không thể vượt mốc 10 quả phạt góc. 4 trên 5 trận vừa qua của Leeds thậm chí còn không thể vượt mốc 9 quả phạt góc.

Tóm lại, khả năng nổ Tài phạt góc ở trận đấu sắp tới không được tin tưởng. Thế nhưng ở kèo châu Á phạt góc toàn trận, chủ nhà Leeds lại hứa hẹn mang về niềm vui cho giới đầu tư tin tưởng vào họ.

Leeds chấp -1 ở kèo châu Á phạt góc và điểm ăn cửa trên biến động theo hướng giảm từ sáng 22/2. Thống kê cho thấy, 3 lần tiếp đón Southampton trước đó trên sân nhà, Southampton đều thắng cách biệt 2 quả phạt góc trở lên.

Như đã nói ở trên, Southampton có trung bình 5,92 quả phạt góc, con số tương tự của Southampton là 4,21 quả/trận. Như vậy, Leeds có nhiều hơn Southampton tới 1,71 quả phạt góc mỗi trận tại Premier League 2020/21.

Dự đoán kèo phạt góc Leeds vs Southampton

Lựa chọn: Xỉu phạt góc & Leeds -1 FT